Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Nguyên nhân khiến người mang thai mắc bệnh thoát vị đĩa đệm



Thoát vị đĩa đệm hiện nay có rất nhiều người mắc phải. Đối với những người mang thai thì tỷ lệ mắc bệnh cũng rất cao. Tuy nhiên nhiều người rất chủ quan và thường bỏ qua dầu hiệu các dáu hiệu của những cơn đau và vô tình mắc bệnh thoát vị đĩa đệm một cách đáng tiếc

 
Bệnh thoát vị đĩa đệm hay có tên gọi khác là trượt đĩa đệm; nứt đĩa đệm là một loại bệnh xảy ra khi đĩa đệm bị mòn, vỡ, nứt và bị mất nước do cơ thể con người bị lão hóa hoặc người bệnh gặp chấn thương với vùng cột sống. Trong tình huống này, nhân nhầy bị trào ra ngoài và xâm nhập vào tủy sống, dẫn tới tình trạng lồi đĩa đệm hoặc đĩa đệm bị chia thành nhiều mảnh. Từ đó tạo lực ép lên các dây thần kinh liền kề và gây đau buốt nơi dây thần kinh bị chèn ép.

Thông thường bệnh xảy ra trước hoặc sau cơ thể, khi bệnh nặng và có thể tạo ra đau buốt, tê bì ở hai mặt, hai chân, ruột, bàng quang. Khi tháo đĩa đệm trên thắt lưng, sẽ có triệu chứng đau hoặc kinh nguyệt dọc theo kinh kinh. Còn lại không liên lạc sẽ tạo cho các động tác gây ra đau và cổ, lan ra vai và cánh tay.

Đặc biệt là hàng của các bộ phận của vũ trụ, mains chính sẽ được sử dụng để thai hoặc hoặc kích thích các bộ đệm rằng cô ấy là chị em gái trong mang mang thai Tăng quá lâu, tập trung các yếu tố ở bụng dưới, trọng lượng giảm cân. Khi mang thai và phần bụng thai, xương chậu của phụ nữ phải được bảo vệ nặng hơn. Trọng tâm của cơ thể có thể thay thế và chèn dây chuyền kinh doanh, mạch máu ở phần lưng. Khi phụ nữ Thái xấu phụ cũng sẽ làm cho phần bụng dưới nặng.

Bên cạnh đó, yếu tố tăng hoocmon tăng, nội tiết tố, nồng độ estrogen, progesterone tăng sẽ làm cho các dây chằng và dây chão bị hỏng do làm giảm suy giảm chức năng.Các thai phụ thường đau lưng và cho rằng những cơn đau này xuất hiện do mang bầu. Họ cho rằng thoát vị đĩa đệm chỉ gặp những người lớn tuổi. Vì thế khi mắc bệnh họ thường không hay biết
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
 

Delivered by FeedBurner