Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Chữa viêm da cơ địa ở bé như thế nào?

Bệnh viêm da cơ địa là một trong những căn bệnh liên quan về da liễu mà bạn có thể thường gặp. Theo những khảo sát thì có đến 60% những trẻ em mắc phải bệnh lí này. Nhiều cha mẹ còn băn khoăn không biết bệnh này có chữa được không và cách chữa như thế nào? 
Chữa viêm da cơ địa ở bé như thế nào?

Sau đây là một số thông tin có thể hy vọng giúp các bà mẹ hiểu rõ hơn về những căn bệnh viêm da cơ địa ở trẻ
Những nghiên cứu gần đây cho thấy rằng căn bệnh này không nguy hiểm nhưng chúng ta phải kịp thời chịu khó điều trị viêm da cơ địa ở trẻ . Bạn không nên chủ quan vào căn bệnh sẽ gây ra những nguy hiểm cho bạn. Nhiều người vẫn hỏi viêm da cơ địa có chữa khỏi không?
Hiện này bạn cũng chưa có những nghiên cứu nào chỉ ra rằng viêm da cơ địa có thể chữa khỏi bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo một phương pháp chữa bệnh ở trẻ em

Nên sử dụng biện pháp Tây y để trị bệnh viêm da cơ địa cho trẻ.
Những trẻ bệnh viêm da cơ địa có nhiều tác hại. Trẻ vẫn thường mất ngủ và chán ăn gây ra những sự suy nhược và kém phát triển. Những bà mẹ rất lo lắng khi các bác sĩ tư vấn sử dụng thuốc một cách hiệu quả nhất.
Chữa viêm da cơ địa ở bé như thế nào?

Bác sĩ thường kê những đơn thuốc tây với những liều lượng nhẹ bởi vì cơ thể trẻ còn yếu vẫn chưa thích ứng được hoàn toàn với những loại thuốc tây nên các mẹ chú ý đến những tác dụng phụ mà thuốc có thể xảy ra cho trẻ.


Bác sĩ có thể cho trẻ điều trị viêm da cơ địa bằng một số loại thuốc sau:
Thuốc kháng histamine như pyrethrum, chlorpheniramin ...
Có thể sử dụng da thuộc da, nên sử dụng nhẹ, tránh làm hư da.
Sử dụng nước: Giúp làm dịu vết loét, ngăn ngừa tình trạng xấu đi.
Ngoài ra, con của bạn có thể được kê toa dung dịch như jarish, natri clorid 0,9%; kali permanganat 0,001%; vioform 1%. Cần lưu ý rằng axit boric không nên được sử dụng ở trẻ em, vì đây là một giải pháp mạnh, có thể gây tổn thương da cho trẻ em.
Vì nhiều người không  muốn gây ra những khó khăn cho con mình khi điều trị nên đã sử dụng phương thuốc tây khác để có hiệu quả. Những phương pháp điều trị khác, chẳng hạn như y học sẽ người phương Đông được chọn.
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
NEXT ARTICLE Next Post
PREVIOUS ARTICLE Previous Post
 

Delivered by FeedBurner